Top các sữa non dành cho trẻ biếng ăn giúp trẻ ăn ngon

Sữa non chính là mẫu sữa mẹ trước tiên được tiết ra trong khoảng 3 ngày đầu sau khi sinh, có màu vàng đục và khá đặc, thường xuất hiện ơ cuối thời kỳ sở hữu thai. Ngày xưa, nhiều bà mẹ ko biết đã vắt bỏ sữa này trước khi cho bé bú có quan điểm sữa đầu không sạch, sở hữu thể gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ. Tuy nhiên, hiện tại khoa học vững mạnh, những chuyên gia khẳng định đây là một loại sữa mẹ đặc thù, ko chỉ thấp đối với các bé mà còn tốt đối mang người lớn.

Top các sữa non dành cho trẻ biếng ăn giúp trẻ ăn ngon

Trong sữa non sẽ có chứa hồ hết dưỡng chất cấp thiết cho trẻ sơ sinh. Để giúp cân đối những kháng thể và diệt virus độc hại, giúp điều hòa hệ miễn dịch nhằm chống lại những tác nhân gây bệnh bên ngoài. Và đặc thù hỗ trợ cho trẻ sơ sinh có được sức đề kháng hoàn toàn khỏe mạnh. Tạo điều kiện cho trí não của trẻ sáng tạo để với thể vững mạnh toàn diện. Mẫu sữa này thường sánh, đặc, màu vàng đục và cất hàm lượng dinh dưỡng rất cao:

  • Kháng thể: Sữa non đựng đủ 5 loại kháng thể IgA, IgD, IgE, IgM, IgG, giúp tiêu diệt vi khuẩn mang hại, chống lại nhiễm trùng, cảm cúm, sởi…
  • Protein: Là dưỡng chất quan yếu hình thành những mô, cơ quan và hệ cơ quan.
  • PRP (Proline-rich polypeptide), Lactoferrin và Glycoprotein:Ngăn đề phòng đi tả do cầu trùng Crypto gây ra.
  • Acid phytic: một loại chất chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư.
  • một lượng lớn bạch cầu: bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn, chống lại sự suy giảm miễn nhiễm.

xuất xứ cho thấy bé nhà bạn biếng ăn

Chế độ ăn không hợp lý

Mẹ cho con ăn dặm sớm (trước 6 tháng tuổi), cho ăn quá phổ biến bữa so với độ tuổi của bé (ví dụ 5 – 6 tháng tuổi cho ăn 3 – 4 bữa/ngày) làm hệ tiêu hóa non yếu của trẻ bị quá vận tải, hoạt động kém. Thức ăn ăn vào ko tiêu hóa hết, khiến trẻ ko muốn ăn, biếng ăn. Rồi tuần nào cũng cho bé ăn từng ấy món lặp đi lặp lại sẽ khiến bé ngán và ko muốn ăn. Và đây là một trong các nguyên cớ làm cho trẻ sơ sinh biếng ăn.

Biếng ăn tâm lý

nhiều phụ huynh sử dụng chiêu ép con ăn như đè con ra để đút thức ăn, bóp mũi cho bé nuốt, tiêu dùng bạo lực như đánh, tát nếu bé ko chịu ăn. Trẻ vốn đã chán ăn lại thêm sợ hãi sẽ khiến chứng biếng ăn trầm trọng hơn. Ngoài ra, sự đổi thay môi trường như đổi nơi ăn, giờ ăn cũng làm cho bé khước từ thức ăn.

Biếng ăn do bệnh lý

Trẻ lọt lòng biếng ăn có thể do bé đang gặp các vấn đề về răng mồm như mọc răng, sưng nướu, viêm họng, viêm amidan làm lẽ gặp khó khăn lúc nhai nuốt nên bé lười ăn. Hoặc bé gặp các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn, virut như ho, sốt, cúm, viêm phổi hay nhiễm ký sinh trùng giun sán khiến cho trẻ mệt mỏi nên ko muốn ăn. Bác mẹ cần giữ gìn vệ sinh răng miệng cho bé, tẩy giun cho trẻ 6 tháng một lần và điều trị dứt điểm bệnh nhiễm trùng để bé hồi phục sức khỏe và ăn uống trở lại.

Biếng ăn sinh lý

Trẻ ko với dấu hiệu gì của bệnh lý, vẫn chơi nhưng ăn ít hơn thường ngày. Thời điểm này thường trùng mang những quá trình như bé tập bò, tập đi. Vì trẻ mải khám phá khả năng của thân thể và tập tành bài học mới nên xao nhãng việc ăn uống. Lúc này, nên chọn thức ăn trẻ thích, dễ nuốt để trẻ ăn được phổ biến hơn; ví như trẻ ăn ít thì chia thành phổ quát bữa nhỏ để bé no bụng và đủ chất dinh dưỡng.

Do hệ tiêu hóa hoạt động ko rẻ

Đây cũng là căn nguyên khiến trẻ sơ sinh biếng ăn. Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh còn non yếu nên dễ gặp phải trình trạng nôn trớ, đầy tương đối, đau bụng, tiêu chảy, táo bón, làm bé khó chịu…Thêm vào đó, khi trẻ sử dụng một số chiếc sản phẩm điều trị bệnh như kháng sinh gây chứng rối loàn tiêu hóa. Hệ tiêu hóa không hoạt động tốt khiến cho sao trẻ thấy ngon miệng và thích ăn uống?

Thiếu hụt vi chất dinh dưỡng

Trẻ lọt lòng biếng ăn còn do thiếu hụt những vi chất dinh dưỡng như kẽm, selen, lysine, vitamin nhóm B. Thiếu hụt những vi chất làm trẻ ăn ko ngon, chán ăn và lâu dần dẫn tới biếng ăn. Mẹ cần bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho trẻ qua thực phẩm và từ các nguồn khác như viên uống bổ sung vitamin, khoáng chất.

Chọn sữa non, sữa bột cho bé biếng ăn cần để ý gì?

1 sản phẩm sữa non cho trẻ biếng ăn tốt cần phải đáp ứng những chỉ tiêu sau:

  • căn do căn nguyên rõ ràng, chất lượng sữa được kiểm chứng an toàn và đảm kiểm soát an ninh sinh.
  • ưu tiên chọn sữa non được cung cấp trong khoảng động vật, đặc thù là bò có những thành phần gần giống sữa mẹ.
  • Mùi thơm, vị ngọt nhẹ để bé dễ uống hơn.
  • Thành phần sữa non phải giàu vitamin và khoáng chất, đặc thù là những chất kích thích sự thèm ăn như kẽm, chất xơ, lợi khuẩn, lysin…
  • thích hợp có độ tuổi, giảm thiểu xảy ra vấn đề rối loàn tiêu hóa ở trẻ.

Sữa non dành cho trẻ biếng ăn

Optalife một – Sữa non cho trẻ biếng ăn trong khoảng Elife

Bổ sung các kháng thể tình cờ trong khoảng Sữa non, giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, làm cho giảm nguy cơ gây bệnh và ốm vặt của trẻ.

Hệ dưỡng chất: Canxi/AquaminF/Canxi từ tảo biển đỏ), MK7, D3 giúp quá trình lớn mạnh chiều cao nổi trội cho trẻ.

Hệ dưỡng chất: DHA, EPA, Omega-3-6-9, Vitamin A giúp trẻ tăng trưởng nhãn quan và trí não tối ưu.

Hệ dưỡng chất: 2’FL HMO, FOS, Lysine HCL, Kẽm nâng cao cường sức khỏe tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng và Hương vị sữa thơm ngon, thanh mát dễ uống, dễ thu nạp dưỡng chất.

Sữa Non Optalife 2 dành cho người trong khoảng 10 tuổi trở lên

Sữa Non Optalife hai dành cho người từ 10 tuổi trở lên

485.000 ₫
tìm NGAY THÊM VÀO GIỎ HÀNG

Bổ sung những kháng thể tất cờ từ Sữa non, giúp nâng cao cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng, khiến giảm nguy cơ gây bệnh và ốm vặt.

Bổ sung các vitamin và khoáng chất, acid amin cần phải có, giúp thân thể khỏe mạnh và bền bỉ hơn.

Hệ dưỡng chất: Canxi/AquaminF (Canxi từ tảo biển đỏ) giúp vững mạnh chiều cao/xương vượt bậc.

Hệ dưỡng chất: DHA, EPA, Omega-3, Vitamin A giúp phát triển nhãn quan và trí tuệ tối ưu.

Hệ dưỡng chất: 2’FL HMO, FOS, Lysine HCL, Kẽm tăng cường sức khỏe tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng và nâng cao cân.

Hương vị sữa thơm ngon, thanh mát dễ uống, dễ tiếp nhận dưỡng chất

Sữa non Elife hai Probiotic dành cho trẻ từ 06 tháng – 6 tuổi

Bổ sung lợi khuẩn Probiotic giúp cải thiện hệ tiêu hóa mạnh mẽ, khiến giảm tình trạng táo bón ở trẻ, tăng khả năng thu nhận.

Hệ dưỡng chất: 2’FL HMO, FOS, Lysine HCL, Kẽm nâng cao cường sức khỏe tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng và nâng cao cân hiệu quả.

5 loại Enzyme: Protease, Amylase, Cellulase, Lipase, Lactase giúp chuyển hóa thức ăn hiệu quả, giúp tiêu hóa tốt, tăng cường thu nạp dinh dưỡng, làm giảm những nguy cơ rối loàn chuyển hóa.

Bổ sung những kháng thể tự dưng từ Sữa non, giúp nâng cao cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng, làm cho giảm nguy cơ gây bệnh và ốm vặt.
Hệ dưỡng chất: DHA, EPA, Vitamin A giúp bé phát triển nhãn quang và trí óc tối ưu.

Hương vị sữa thơm ngon, thanh mát dễ uống, giảm thiểu nôn trớ ở trẻ.

Sữa non cho trẻ biếng ăn Goldilac Grown chiết xuất trong khoảng tổ yến

Sữa non chiết xuất trong khoảng tổ yến Goldilac Grown dành cho trẻ từ 0-10 tuổi gặp tình trạng biếng ăn và chậm to. Đây là sữa non tổ yến trước nhất và được đa dạng cha mẹ tiêu dùng nhất ở Việt Nam. Goldilac Grow là sự hài hòa lý tưởng giữa sữa non được nhập khẩu tại Mỹ và yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.

Thành phần sữa non Goldilac Grow: Sữa non cho trẻ biếng ăn Goldilac Grow có chứa yến sào và các chế phẩm trong khoảng sữa cùng các hợp chất dinh dưỡng từ trùng hợp như:

  • Sữa non Colostrum
  • Immune Kmax
  • Yến sào
  • Inulin
  • Bacillus Subtilis
  • tuyến đường cỏ ngọt

Điểm khác biệt về thành phần giữa sữa non tổ yến Goldilac Grown sở hữu những mẫu sữa non khác là trong Goldilac Grown mang đựng Immune Kmax độc quyền, lG và các kháng thể thiên nhiên, tinh chất tổ yến và nguồn vitamin nổi bật.

Công dụng

  • Cải thiện trạng thái biếng ăn, biếng bú và kém thu nạp ở trẻ
  • Giúp trẻ tăng cân, tăng trưởng chiều cao, hạn chế bị còi xương.
  • tăng cường sức đề kháng giúp trẻ hết ốm vặt và đi tả

phương pháp dùng: Mỗi lần uống, bạn pha một gói 10g sở hữu 40 – 50 ml nước ấm khoảng 40 độ C. Không những thế, bạn cũng có thể trộn sữa mang đồ ăn hoặc hòa cùng sữa công thức để bé dùng mỗi ngày.

Sữa non cho trẻ biếng ăn Colomi

Sữa cho trẻ biếng ăn Colomi là sữa non được cung cấp tại Việt Nam, sở hữu vật liệu 100% du nhập từ tập đoàn APS- BioGroup tại Mỹ. Colomi tự tin là dòng sữa non đạt chuẩn, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, đúng thứ tự theo tiêu chuẩn FDA.Sữa non sở hữu trong Colomi được lấy trong khoảng bò mẹ hạng A được nuôi dưỡng trong khoảng các thành phần hữu cơ, môi trường sạch sẽ. Sữa được lấy sau 16h tính từ lúc bò mẹ sinh, sau ấy được lấy đi tách lọc và sát trùng theo công nghệ độc quyền, đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất.

Thành phần sữa non Colomi:

  • Sữa non (51%), sữa tách bơ, chất béo thực vật.
  • Lysin, Carnosin, Cholin, Vitamin E, Chất xơ FOS – Inulin.

Công dụng

  • Bổ sung kháng thể cho thân thể, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn, giúp trẻ ko ốm vặt.
  • Bổ sung vitamin, vi chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường kết nạp dinh dưỡng, chống táo bón, giúp bé tăng cân đều.

phương pháp dùng: Sữa non Colomi là một trong các loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi được phổ quát mẹ bỉm tin dùng. Sữa dành cho trẻ biếng ăn Colomi còn phù hợp chuyên dụng cho bé ở mọi độ tuổi, ngoài ra liều lượng khác nhau như bên dưới.

  • Trẻ dưới hai tuổi: ngày uống hai lần, mỗi lần một thìa gạt ngang (tương đương 7g).
  • Trẻ trong khoảng 2-6 tuổi: ngày uống 2 lần, mỗi lần hai thìa gạt ngang.
  • Trẻ trên 6 tuổi: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 thìa gạt ngang.

Sữa non giúp bé ăn ngon Babego từ rau chùm ngây

Sữa non thảo dược chùm ngây Babego là mẫu sữa trước hết tại Việt Nam dùng chùm ngây để bào chế và những thành phần nhập khẩu từ New Zealand. Chùm ngây là dòng thực vật giàu nguồn dinh dưỡng, được hai tổ chức toàn cầu là Lương thực toàn cầu và Y tế toàn cầu khuyên được trồng và vững mạnh trên 80 quốc gia. Chùm ngây cất 7 mẫu vitamin, 6 loại khoáng chất, 48 loại axitamin, 46 loại chất chống oxy hóa và hầu hết chất xơ tự dưng.

Thành phần

  • nhóm dưỡng chất thiết yếu: Bột chùm ngây, Chất xơ hòa tan FOS, Sữa non (Colostrum), Taurine, Lactium, DHA, Lysine, Choline, 2’- FL HMO…
  • hàng ngũ vitamin: Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K1; Vitamin B1, B2, B12, B6, axit Pantothenic, axit folic.
  • đội ngũ khoáng chất: Canxi, Photpho, Natri, Kali, Kẽm, Magie, Sắt, I ốt, Đồng, Selen, Mangan.

Điểm đặc thù của sữa non cho trẻ biếng ăn Babego trong khoảng chùm ngây so sở hữu các loại sữa non khác trên thị phần là:

  • Thứ nhất, sữa có nguyên nhân trong khoảng thảo dược; có men, các khoáng vật và lợi khuẩn đột nhiên. Nâng cao hệ miễn nhiễm của bé một bí quyết nổi bật.
  • Thứ hai, chùm ngây có trong sữa được bào chế, chiết xuất từ công nghê Nano. Như Anh chị đã biết, công nghệ Nano sẽ đưa các tế bào về dạng nhỏ nhất, không với tạp chất. Thành ra thân thể bé mới thu nhận được 100% nguồn lợi sữa mang lại.

Công dụng của sữa non thảo dược Babego

  • Kích thích trẻ thèm ăn, thúc đẩy hệ tiêu hóa và tăng cân ổn định.
  • kiểm soát an ninh trẻ khỏi các virus, vi khuẩn, các tác nhân gây bệnh. Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn nhiễm, ít ốm vặt.
  • Trong chùm ngây mang rộng rãi chất xơ và những lợi khuẩn giúp bé nâng cao cân tự nhiên và chống táo bón.
  • Ngăn ngừa bệnh còi xương và tăng chiều cao
  • lớn mạnh cả về thể chất lẫn trí tuệ

phương pháp tiêu dùng

  • có trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi sẽ pha theo công thức sau:
    • Pha hai muỗng sữa non Babego gạt ngang khoảng 14 gram bột sữa mang 100ml nước ấm khoảng 40 độ C
    • Khuấy đều cho sữa tan và cho bé tiêu dùng
  • sở hữu bé từ 1 – 3 tuổi thì mỗi lần pha sẽ sử dụng 5 muỗng sữa non pha với 200ml nước ấm. Ngoài ra, bạn cũng mang thể trộn sữa sở hữu thức ăn cho bé dễ dùng hơn trong trường hợp bé lười uống sữa công thức.

Nguồn: https://suabotelife.com/sua-non-danh-cho-tre-bieng-an

Đăng bởi Công Ty TNHH Sữa Quốc Tế Elife

"Elife là nhà cung cấp sỉ sữa bột, sản phẩm của chúng tôi đạt các tiêu chuẩn của Việt Nam về sữa bột. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn sỉ sữa bột các loại với chiết khấu tốt, giá rẻ để có thể bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình, bạn hoàn toàn có thể đăng ký làm đại lý và nhập sỉ sữa bột để có thể bắt đầu kinh doanh mặt hàng sữa bột giá rẻ vì chúng tôi đem lại sự cạnh tranh về giá cả cho các đại lý. Chúng tôi liên tục tìm kiếm và tuyển nhà cung cấp phân phối sữa non, sữa bột toàn quốc. Các bạn nếu có ý định trở thành nhà phân phối sữa non tại Hà Nội, TPHCM, miền Bắc, miền Trung, miền Nam...Elife hi vọng sẽ trở thành điểm đến của bạn. Chúng tôi luôn hoan nghênh và chào mừng bạn cùng đồng hành với chúng tôi trên đường thành công." Địa chỉ: B29 Khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội Số điện thoại: 0904509993 Website: https://suabotelife.com/ https://www.linkedin.com/in/suabotelifecom/ https://www.youtube.com/channel/UCio1u8ewe04eRjoI1JhNfcA/about https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=O6mlxfgAAAAJ https://www.producthunt.com/@cong_ty_tnhh_s_a_qu_c_t_elife https://www.pinterest.com/suaquocte_elife https://www.goodreads.com/suabotelifecom https://draft.blogger.com/profile/16257419907516027752 https://suabotelife-com.blogspot.com/ https://www.behance.net/suabotelifecom https://dribbble.com/suabotelifecom/about https://getpocket.com/my-list/tags/suaquocteelife https://500px.com/p/suabotelifecom https://www.kickstarter.com/profile/suabotelifecom/about https://www.skillshare.com/profile/Cong-Ty-TNHH-Sua-Quoc-Te-Elife/484700795 https://vimeo.com/suabotelifecom https://fr.quora.com/profile/Suaquocteelife https://suabotelifecom.wordpress.com/ https://vi.gravatar.com/suabotelifecom https://suabotelifecom.tumblr.com/ https://www.flickr.com/people/suaquocteelife/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia